What Happens to Lloyd in Yellowstone?

Chuyện gì xảy ra với Lloyd ở Yellowstone?

Đặc biệt là trong những mùa giải gần đây của Yellowstone, Lloyd đã trở thành nhân vật được người hâm mộ yêu thích. Nhưng với những diễn biến gần đây, tương lai của anh ấy sẽ ra sao?

Bất chấp tất cả những thành công và ca ngợi mà Yellowstone đã có được trong suốt thời gian hoạt động, mùa thứ năm và dường như là mùa cuối cùng của nó lại là một điều bất thường. Với tất cả những tình tiết hậu trường cùng một số yếu tố góp phần khác, bộ phim hiện đang bị gián đoạn nhưng nửa sau của Phần 5 vẫn dự kiến ​​ra mắt vào cuối năm nay. Trong khi đó, vẫn còn rất nhiều câu hỏi chưa được giải đáp mà người hâm mộ đang khao khát có được câu trả lời. Hóa ra một số câu hỏi chưa được giải đáp này liên quan đến một trong những nhân vật phụ của nó: Lloyd, người chủ trung thành của trang trại Yellowstone.

Xuyên suốt chương trình, Lloyd đã thể hiện nhiều phẩm chất khiến anh trở thành một nhân vật được người hâm mộ yêu thích. Khi bộ phim tiếp tục phát triển, vai trò của anh ấy trong câu chuyện càng trở nên lớn hơn và gắn kết hơn. Đặc biệt là gần đây, anh ấy đã phải trải qua một số khoảng thời gian khá khó khăn, thậm chí có lúc còn đe dọa đến tính mạng của anh ấy. Hiện tại, tương lai của Lloyd vẫn chưa chắc chắn và khi bộ phim sắp kết thúc, có rất nhiều cách khác nhau để bộ phim có thể kết thúc hành trình của mình. Nhưng chính xác thì cuộc hành trình đó đã diễn ra như thế nào và nó đã đưa anh đến đâu tính đến cuối nửa đầu Phần 5?

Câu chuyện của Lloyd ở Yellowstone là gì?

Được giới thiệu trong Phần 1, Lloyd là một người đàn ông trung niên từng là một trong những người quản lý trang trại tại Trang trại Yellowstone nổi tiếng của Gia đình Dutton trong vài năm. Giống như hầu hết những người chủ trang trại khác, anh ta cũng mang nhãn hiệu Yellowstone, cho thấy rằng anh ta cũng có quá khứ phạm tội và đã đánh đổi cả cuộc đời phục vụ gia đình Dutton và tài sản của họ để được pháp luật bảo vệ. Trong suốt hai mùa đầu tiên của chương trình, vai diễn của anh ấy tương đối nhỏ. Cả sự tham gia của anh ấy vào câu chuyện tổng thể và những câu thoại nhất định của anh ấy đều vô cùng hạn chế, nhưng những tương tác ngắn ngủi xảy ra giữa anh ấy và gia đình Dutton cho thấy lòng trung thành và cam kết của anh ấy với họ. Ngoài ra còn có tình bạn tốt đẹp giữa anh và Rip, cũng như sự năng động như cha con giữa anh và người bạn trang trại Jimmy, mà người hâm mộ cũng ngày càng yêu thích xem.

Một số khoảnh khắc này rất ngắn gọn và mặc dù chúng không ảnh hưởng nhiều đến câu chuyện chính tổng thể của Yellowstone, nhưng chúng đã tiết lộ rằng nhân vật của anh ấy còn nhiều điều hơn thế và giúp anh ấy trở thành nhân vật được người hâm mộ yêu thích. Vai trò của anh ấy trong chương trình là một người cố vấn cho những nhân vật kém hơn, một người chỉ cho họ những sợi dây và hy vọng họ sẽ vượt qua. Vai trò của anh ấy đã được mở rộng một chút trong Phần 3 khi anh ấy có được tình yêu thông qua tay đua thùng, Laramie, nhưng phải đến Phần 4, anh ấy mới thực sự trở thành một nhân vật thực tế và thực tế hơn nhiều.

Phần 4 của Yellowstone đã cho Lloyd thêm thời gian để tỏa sáng

Trong Phần 4, người xem đã thấy nhân vật của Lloyd có sự phát triển và phức tạp hơn một chút, vì anh ấy thậm chí còn được đưa ra cốt truyện nhỏ của riêng mình kéo dài nhiều tập. Sự cạnh tranh vốn đã gay gắt giữa Lloyd và Walker, một trong những chủ trang trại khác ở Yellowstone, đã lên đến một mức độ thù địch mới sau khi Laramie từ bỏ mối tình lãng mạn mà cô có với người trước để có mối quan hệ nghiêm túc hơn với người sau. Sự căng thẳng giữa hai người cuối cùng đã lên đến đỉnh điểm khi Lloyd đập vỡ cây đàn guitar của Walker và thậm chí còn ném dao vào ngực anh ta (suýt chút nữa đã trúng tim) sau khi bị thách đấu.

Do hai tay đã vi phạm quy tắc “không đánh nhau trong nhà tầng”, cả John và Rip đều buộc họ phải giải quyết tình thế bằng cách bắt họ chiến đấu đến kiệt sức trong nhiều giờ đồng hồ. Tuy nhiên, ngay cả khi Lloyd nổi lên là người chiến thắng trong cuộc chiến, Rip vẫn cảm thấy Lloyd cần được dạy một bài học cho mọi hành vi của mình; phương pháp của anh ta để làm điều đó là nhảy lên người anh ta và gần như đánh anh ta đến tận xương tủy. Bất chấp những trận đòn nặng nề về mặt tinh thần và thể xác mà Lloyd phải chịu đựng, nó hầu như không ảnh hưởng gì đến tình bạn của anh với Rip, và cả anh và Walker đều đồng ý cuối cùng sẽ giải quyết những khác biệt của họ.

Liệu Lloyd có chết khi kết thúc Yellowstone?

Với việc chương trình hiện đang ở mùa cuối cùng và vẫn đang bị gián đoạn, có một số cách mà chương trình có thể diễn ra trong những tập cuối cùng. Mặc dù anh ấy vẫn sống sót và đã bình phục hoàn toàn sau khả năng tử vong nhỏ trong phần câu chuyện Phần 4, nhưng người hâm mộ có thể không muốn đưa ra bất kỳ giả định nào về tình trạng sức khỏe của Lloyd trong tương lai. Yellowstone đã hết lần này đến lần khác chứng minh rằng họ không ngại giết chết các nhân vật vì câu chuyện của mình, bất kể họ được yêu mến đến mức nào hay vai trò của họ trong bộ truyện lớn đến mức nào. Điều này có thể có nghĩa là việc giết chết Lloyd vào một thời điểm nào đó trong các tập còn lại sẽ không hoàn toàn nằm ngoài khả năng xảy ra.

Rate this post